วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2552

อยากให้นักศึกษาทุกคนได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง อยากให้รู้จัก เธอคนนี้เป็นใคร...?












เธอคนนั้นไง.. ใครคือคนนั้น? รู้หรือยังครับ? อย่าลืมรักท่านให้มากๆนะครับ ไม่มีใครรักเราเท่ากับแม่ของเราอีกแล้ว
จะถึงวันแม่อยู่แล้ว อย่าลืมทำอะไรให้แม่บ้างนะครับ บอกรักท่านบ้างก็ยังดี อย่าบอกรักแต่แฟน
ใคร จะน่ารัก กว่านี้ คงไม่มีอีกแล้วในโลก

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 สิงหาคม 2552 เวลา 09:38

    ใครว่าบอกรักแต่แฟนละค่ะ บอกรักแม่ทุกวันยิ่งกว่าแฟนอีก ฮ่าๆๆ

    คุยโทรศัพท์กับแม่อย่างต่ำต้องวันละ3ชั่วโมง
    กับแฟนหรอ ช่างมันเหอะ

    เพราะแม่คือคนที่เวลาได้คุยด้วยแล้วสบายใจที่สุดเลย
    ไม่มีใครทำให้เราอารมณ์ดีได้เท่าแม่เราอีกละ
    แล้วท่านก็ยังเป็นคนที่รักเราที่สุดในโลก
    และรักเราตลอดไปไม่มีวันเปลี่ยนแปลงต่อความรู้สึกนั้น
    ตราบเท่าที่ยังมีลมหายใจ

    ตอบลบ